Cách tải story facebook trên điện thoại, máy tính Siêu đơn giản

0
12

Chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên story Facebook đã trở thành thói quen của hàng triệu người dùng. Đôi khi bạn thấy story video của người khác thú vị, hình ảnh đẹp muốn lưu lại để chia sẻ hoặc reup thì làm thế nào? Cách tải story facebook trên điện thoại và máy tính nhanh chóng dưới đây sẽ giúp bạn.

I. Có thể tải story facebook của người khác không?

Ở bài viết trước, bạn đã được chia sẻ về cách tăng comment reels bằng phần mềm nuôi nick. Vấn đề tải tin story facebook theo đó cũng nhiều người quan tâm.

Có thể tải story facebook không là câu hỏi đông đảo người thắc mắc. Các chuyên gia cho biết, tải story Facebook của người khác về trực tiếp về điện thoại hoặc máy tính là không thể thực hiện được thông qua các tính năng mặc định của Facebook. Dẫu vậy, bạn vẫn có một số cách để lưu lại những story mà mình yêu thích.

Tải story facebook được không?
Tìm hiểu cách tải story facebook

>> Xem thêm: Tại sao không xem được story của người khác trên facebook – Cách khắc phục

II. Cách tải story facebook trên điện thoại thông minh

1. Cách tải story trên facebook về điện thoại android

Để tải story facebook trên điện thoại, cách đơn giản là sử dụng ứng dụng của bên thứ 3. Hiện nay, có nhiều công cụ hỗ trợ tải story facebook full hd miễn phí như Save Story for Facebook Stories. Cách tải story trên facebook về điện thoại android thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy vào Google Play và tìm ứng dụng “Save Story for Facebook” rồi cài đặt nhé.

Nhấn vào Save Story For Facebook để tải về
Tải về ứng dụng Save Story For Facebook

Bước 2: Tiếp theo, mở ứng dụng lên và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.

Mở ứng dụng và đăng nhập vào Facebook
Đăng nhập vào facebook

Bước 3: Muốn lưu story nào, bạn chỉ cần tìm đến story đó, nhấn vào ba chấm và chọn “Tải về” là xong.

>> Xem thêm: Chụp màn hình story facebook có bị phát hiện không?

2. Cách download story facebook ios

Cách tải story trên facebook về iphone sẽ không ứng dụng phần mềm Save Story for Facebook Stories bởi không tương thích. Thay vào đó, bạn có thể dùng FaceSave để lưu story facebook nhanh chóng.

Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng App Store và gõ từ khóa “facesave” vào ô tìm kiếm. Nhấn vào ứng dụng khi nó hiện ra và cài đặt vào điện thoại nhé.

Tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Facesave
Cài đặt ứng dụng FaceSave

Bước 2: Vào ứng dụng FaceSave và chọn mục “Đăng nhập” để kết nối với tài khoản Facebook của bạn. Sau khi đăng nhập, danh sách bạn bè của bạn sẽ hiện ra ngay.

Tiến hành Đăng nhập vào Facebook
Đăng nhập vào Facebook

Bước 3: Tìm đến story mà bạn muốn tải về, copy đường link của story đó. Quay lại ứng dụng FaceSave, dán link vào ô tìm kiếm và nhấn “Tìm“.

Bước 4: Đợi một chút để ứng dụng xử lý video nhé. Khi video xuất hiện, bạn chọn chất lượng video mà mình muốn (HD hoặc SD) và nhấn “Tải về“. Thế là hoàn tất quy trình.

Tải video story facebook về
Chọn chất lượng video và tải về

III. Cách tải story facebook trên máy tính cực dễ

Bên cạnh tải story fb trên điện thoại, nhiều người cũng quan tâm đến cách tải story trên facebook về máy tính. Muốn tải story trên fb bằng máy tính, bạn có thể dùng tiện ích Story Saver.

Bước 1: Truy cập Cửa hàng Chrome trực tuyến và tìm kiếm “Story Saver”. Nhấn “Thêm vào Chrome” để cài đặt tiện ích.

Thêm tiện ích Story Saver vào Chrome
Thêm Story Saver vào Chrome

Bước 2: Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy một biểu tượng mới trên thanh công cụ của trình duyệt.

Biểu tượng xuất hiện trên thanh công cụ của trình duyệt
Biểu tượng hiển thị trên thanh công cụ trình duyệt

Bước 3: Khi muốn tải story, hãy vào trang chứa story đó, rồi click vào biểu tượng của Story Saver. Tức thì, story sẽ được lưu về máy tính của bạn.

Với các story hấp dẫn liên quan đến bơi lội, sau khi download, bạn có thể tham khảo những câu nói hay về bơi lội để làm caption. Đăng tải story video đã tải về giúp bạn chia sẻ thông điệp rộng rãi tới bạn bè, người thân tiện lợi.

Tải story Facebook về máy tính hoặc điện thoại là tính năng hữu ích, giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ lại với bạn bè hoặc đơn giản là xem lại khi muốn. Thời hạn lưu trữ tin facebook sau khi đăng tải là 24h. Do đó, bạn cần nắm rõ cách tải story facebook nhanh chóng để tránh bị mất tin.