Cách đăng bài trên telegram cho người mới bắt đầu

0
4

Có thể đăng bài trên Telegram hay không?  Cách đăng bài trên Telegram như thế nào? Đây là những câu hỏi được nhiều người dùng telegram tìm kiếm. Vậy đáp án là gì? Thông tin chi tiết sẽ được phần mềm quảng cáo Ninja bật mí trong nội dung bài viết dưới đây!

I. có thể đăng bài trên Telegram hay không?

Câu trả lời là CÓ! bạn hoàn toàn có thể đăng bài trên Telegram.

Bạn có thể sử dụng kênh (Channel) hoặc nhóm (Group) để đăng tải các thông tin, bài viết, thông báo hoặc nội dung quảng bá sản phẩm/ dịch vụ tới một lượng lớn người theo dõi.

>> Tham khảo thêm: Cách thêm người vào nhóm telegram từ danh bạ nhanh chóng

Có thể đăng bài trên Telegram hay không
Có thể đăng bài trên Telegram hay không? Cách thực hiện như thế nào?

II. Hướng dẫn cách đăng bài trên Telegram nhanh chóng

1. Cách đăng bài trên telegram (Channel)

Channel telegram giống như Fanpage Facebook. Đây là nơi tụ hợp các thành viên bao gồm Chủ sở hữu (Owner), Quản trị viên (Admin), và các Thành viên đăng ký theo dõi.

Để đăng bài trên Channel Telegram, bạn đọc làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại hoặc máy tính.

Bước 2: Chọn kênh mà bạn muốn đăng bài (nếu chưa có, bạn có thể tạo một kênh mới bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng, chọn “Tạo kênh” và làm theo hướng dẫn).

Cách đăng bài trên channel
Cách đăng bài trên channel Telegram

Bước 3: Tại màn hình kênh, nhấn vào ô nhập nội dung (dòng chữ “Message…”).

Bước 4: Nhập nội dung bài viết của bạn. Bạn có thể kèm theo hình ảnh, video, tệp hoặc liên kết bằng cách nhấn vào biểu tượng ghim giấy ở góc phải màn hình.

Bước 5: Sau khi hoàn thành nội dung, nhấn nút gửi (biểu tượng mũi tên) để đăng bài.

2. Cách đăng bài trên telegram (Group)

Sử dụng tool telegram để xây dựng cộng động Telegram full 200.000 thành viên là giải pháp Marketing được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. Sau khi sở hữu được hội nhóm chất lượng, chủ kinh doanh có thể đăng bài (thông tin/ hình ảnh/ video…) để quảng bá sản phẩm/ dịch vụ tới tệp khách hàng tiềm năng.

Quá trình đăng bài trên Group Telegram diễn ra như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram và chọn nhóm mà bạn muốn đăng bài (nếu chưa có nhóm, bạn có thể tạo nhóm mới bằng cách nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang, chọn “Tạo nhóm” và mời thành viên vào nhóm).

Cách đăng bài trên Telegram
Cách đăng bài trên nhóm Telegram

Bước 2: Tại màn hình nhóm, nhấn vào ô nhập nội dung.

Bước 3: Nhập nội dung bài viết. Tương tự như kênh, bạn có thể kèm theo ảnh, video, tệp hoặc liên kết.

Bước 4: Nhấn nút gửi để hoàn tất việc đăng bài.

III. Lưu ý khi đăng bài trên Telegram

  • Trên kênh (Channel), chỉ có quản trị viên mới có quyền đăng bài. Người theo dõi kênh chỉ có thể xem nội dung mà không thể bình luận hoặc tương tác.
  • Trong nhóm (group), tất cả các thành viên đều có quyền đăng bài và tương tác với nhau, trừ khi quản trị viên giới hạn quyền đăng của một số thành viên.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách đăng bài trên telegram như những ứng dụng mạng xã hội khác. Việc đăng bài trên Telegram giúp bạn dễ dàng chia sẻ thông tin, tạo ra sự tương tác hoặc quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến đối tượng mục tiêu.