Tại sao không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo?

0
315

Zalo là mạng xã hội liên lạc miễn phí được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Để có thể tiện liên lạc, tương tác với bạn bè trên ứng dụng người dùng cần thực hiện kết bạn zalo. Tuy nhiên rất người dùng đã gặp phải trường hợp không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo mà vẫn không rõ lý tại sao? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

I. Nguyên nhân không thể gửi kết bạn trên zalo?

Tại sao không thể kết bạn trên zalo?
Tại sao không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo?

Cũng giống như facebook, zalo giới hạn mỗi tài khoản có thể kết bạn tối đa 2000 bạn bè. Nếu lỗi zalo không gửi được kết bạn thì rất có thể bạn đã đạt giới hạn.

Ngoài ra zalo cũng không cho phép tài khoản của người dùng gửi quá 30 lời mời kết bạn mỗi ngày. Nếu trong trường hợp zalo hiển thị “Lỗi danh sách yêu cầu kết bạn đầy” thì chắc chắn lượng yêu cầu kết bạn của bạn đang đạt giới hạn.

Thêm một trường hợp rất phổ biến nữa là đối phương chặn kết bạn với người lạ. 

II. Cách khắc phục lỗi không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo

Những lỗi gặp phải khi đang sử dụng ứng dụng là điều rất khó tránh khỏi. Mỗi lỗi sẽ đều có cách khắc phục riêng của nó. Cùng tìm hiểu ngay cách khắc phục lỗi zalo không thể gửi yêu cầu kết bạn ngay sau đây.

1. Hủy bớt bạn bè zalo không cần thiết

Khi lượng bạn bè đã đặt giới hạn, điều duy nhất bạn có thể làm là hủy bớt bạn bè không cần thiết trong danh sách. Để thực hiện việc này cũng rất đơn giản, bạn thực hiện theo 3 bước

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản zalo cần hủy kết bạn, chọn “Danh bạ

Chọn “Danh bạ”

Bước 2: Chọn người không cần thiết, ít liên lạc trong danh sách để hủy kết bạn. Sau đó nhấn giữ tên người cần xóa trong danh bạ -> chọn Xóa bạn để thực hiện hủy kết bạn.

Chọn “Xóa bạn”

2. Gửi lại lời mời kết bạn zalo sau 24h

Zalo có cơ chế, không cho phép người dùng gửi quá 30 lời mời kết trong 24h. Trong trường hợp này bạn chỉ có thể chờ lời mời được chấp nhận để có thể tiếp tục kết bạn. Hoặc thử lại gửi lại lời mời kết bạn zalo sau 24h.

3. Nhờ sự hỗ trợ từ cơ sở CSKH zalo

Sau khi đã thử cả 2 cách trên, nhưng đều không được thì bạn có thể nhờ trực tiếp sự hỗ trợ của bộ phận CSKH zalo. Các tổng đài viên của zalo luôn sẵn sàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ cho người dùng vô cùng nhanh chóng. 

>> Tham khảo thêm: Cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Như vậy, Bài viết đã chia sẻ đến bạn nguyên nhân không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo. Cùng với đó là những giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Mong rằng những thông tin trong bài viết có ích dành cho bạn đọc. Chúc bạn thành công.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group:https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0852 922 750
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @thangpham3152
Fanpage: Phần mềm Marketing 4.0
Youtube: Thắng Phạm Media