Hướng dẫn cách tạo email ảo từ email 10 phút nhanh chóng

0
398

Tạo email ảo đang trở thành xu hướng marketing được nhiều cá nhân, doanh nghiệp áp dụng. Không chỉ tiết kiệm thời gian trong việc điền thông tin cá nhân. Email ảo còn hỗ trợ bạn bảo mật thông tin tuyệt đối. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cách tạo email ảo nhanh chóng thì hãy đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi.

I. Tổng quan về cách tạo email ảo

1. Email ảo là gì?

Email ảo được biết đến là những địa chỉ email được tạo ra tự động trong khoảng thời gian ngắn như email 10 phút. Việc tạo email ảo không cần mật không và có thể tạo nhiều email cùng một lúc.

2. Lợi ích của việc tạo email ảo

Trong xu hướng kinh doanh công nghệ ngày càng phát triển. Nhiều diễn đàn, blog, website yêu cầu người dùng cần đăng ký trước khi có thể truy cập vào.

Sử dụng mail ảo là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng ký mail. Đồng thời bảo mật thông tin tài khoản cá nhân an toàn.

Sau khi đã hiểu được khái niệm email ảo là gì? Và lợi ích của việc tạo email ảo như thế nào? Nội dung tiếp theo. Phần mềm quảng cáo facebook sẽ giúp các bạn thực hiện tạo email ảo nhanh chóng từ email 10p.

II. Cách tạo email ảo từ email 10 phút

Email 10 được biết đến là email ảo giúp người dùng nhanh chóng có một địa chỉ email tạm thời. Email sẽ tự động xuất hiện trên trang web theo chu kỳ 10 phút. Sau 10 phút nếu bạn chưa sử dụng và kích hoạt email thì email này sẽ hết hiệu lực. Quy trình thực hiện tạo email ảo từ email 10 phút như sau:

– Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web: https://10minutemail.net  chọn “sao chép địa chỉ ảo vào clipboard”.

 tạo email ảo từ email 10 phút
Cách tạo email ảo từ email 10p

Khi mở giao diện website email 10p. Bạn sẽ nhận được 1 email ảo mà website tự động sinh ra. Email này sẽ có hiệu lực trong 10p.

– Bước 2: Khi có email nào gửi thư đến cho bạn, thư sẽ xuất hiện ngay bên dưới. Bạn hãy click chuột trực tiếp vào thư để đọc được nội dung thư.

Thư đến của email vừa tạo
Hộp thư đến của email 10 phút

– Bước 3: Click chuột vào thư để có thể trả lời email của thư đó. Bạn hãy nhập nội dung theo các trường gợi ý mà email ảo 10 phút đưa ra.

Gửi email từ email ảo 10 phút
Cách gửi email từ email ảo 10 phút

Sau khi điền sau các nội dung. Nhấn chọn Gửi để trả lời lại thư.

Như vậy, chỉ với 3 bước thực hiện đơn giản như trên. Bạn đã hoàn thành cách tạo email ảo từ email 10 phút. Việc tạo email ảo đăng ký facebook cũng là giải pháp marketing được nhiều người áp dụng. Hãy tận dụng phương pháp này để xây dựng cho mình giàn nick chất lượng. Phục vụ bán hàng hiệu quả nhất.

>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM: https://www.facebook.com/groups/952213511918580

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0852 922 750
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @thangpham3152
Fanpage: Phần mềm Marketing 4.0
Youtube: Thắng Phạm Media