Khung giờ chạy quảng cáo zalo ra đơn tới tấp

0
478

Khung giờ chạy quảng cáo zalo nào hiệu quả? Làm thế nào để bài đăng tiếp cận được triệu khách hàng? Muốn tăng tương tác, tăng tỷ lệ đơn hàng zalo ads phải làm sao? Đây là những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất. Thấu hiểu vấn đề này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được thời gian quảng cáo zalo ra đơn hàng nhanh chóng.

1.Vì sao cần lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo zalo?

Khung giờ vàng quảng cáo zalo là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến hiệu suất đơn hàng. Lựa chọn đúng thời gian quảng cáo zalo ads, mang đến vô vàn lợi ích cho chủ doanh nghiệp.

  • Tối ưu chi phí quảng cáo ở mưc rẻ nhất.
  • Gia tăng tỷ lệ hiển thị của quảng cáo.
  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng chuẩn xác.
  • Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.

Mẹo hay: Tìm hiểu cách kết bạn zalo không giới hạn giúp bạn sở hữu được tệp khách hàng tiềm năng vô cùng lớn. Từ đó, dễ dàng gửi tin nhắn trực tiếp, tư vấn bán hàng hiệu quả

2. Khung giờ chạy quảng cáo zalo hiệu quả 2021

Tùy theo từng ngành hàng, sản phẩm và đối tượng khách hàng sẽ có các khung giờ tiếp cận khác nhau. Tuy vậy, theo nghiên cứu của chuyên gia, có 3 khung giờ phù hợp với nhiều đối tượng, đó là:

Khung giờ chạy quảng cáo zalo
Khung giờ chạy quảng cáo zalo tiếp cận nhiều người xem
  • Sáng 6-8h: Thời gian thức dậy vào buổi sáng. Mọi người thường có thói quen truy cập vào zalo để cập nhật thông tin, nhắn tin chào buổi sáng với người thân, bạn bè.
  • Trưa 11h30-13h30: Thời gian nghỉ trưa sau buổi làm việc vất vả. Xu hướng vào mxh để giải trí tương đối cao. Hãy tận dụng thời gian này.
  • Tối 20-22h: Đây được coi là khung giờ vàng nhất trong ngày. Thời gian này, mọi công việc đều được gác lại. Mọi người sẽ truy cập mxh để thư giãn, tìm hiểu thông tin, nhắn tin gọi điện với người thân.

Bên cạnh việc tìm kiếm các khung giờ chạy quảng cáo zalo theo ngày. Người dùng nên kết hợp chọn lọc các ngày trong tuần và trong tháng để đạt được kết quả cao nhất.

Tham khảo ngay: Phần mềm quản lý bán hàng zalo tăng hiệu suất bán hàng 200%

Giờ vàng chạy quảng cáo  zalo
Giờ vàng chạy quảng cáo zalo gia tăng tỷ lệ hiển thị

Cách chọn các ngày quảng cáo zalo hiệu quả:

  • Ngày lễ tết theo lịch của năm: 30-4; 1-5; 2-9..
  • 3 ngày cuối tuần: T6, thứ 7, chủ nhật: Thời gian mọi người được nghỉ làm.
  • Chạy quảng cáo vào đầu tháng hoặc cuối tháng: Nhu cầu mua sắm của mọi người cao hơn các ngày khác.

Nội dung bài viết trên là những thông tin chia sẻ về các khung giờ chạy quảng cáo zalo hiệu quả, tiếp cận được tệp khách hàng lớn.

Để gia tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng trong mùa dịch Covid. Chủ doanh nghiệp nên tìm kiếm thêm cho mình cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt để tư vấn, marketing cho khách hàng hiệu quả. Thúc đẩy chiến dịch bán hàng thành công nhất.

=>> Liên hệ đội ngũ admin để được tư vấn và hỗ trợ chạy quảng cáo zalo hiệu quả:

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0852 922 750
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @thangpham3152
Fanpage: Phần mềm Marketing 4.0
Youtube: Thắng Phạm Media