Cách kết bạn Zalo không cần đồng ý, full 2000 bạn bè nhanh chóng

0
1098

Zalo là mạng xã hội kết nối người dùng rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Nền tảng này hỗ trợ tối đa sự kết nối giữa chủ kinh doanh và khách hàng. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp bạn muốn kết bạn với khách hàng của mình mà họ bỏ lỡ hoặc không đồng ý. Thấu hiểu điều này, Ninja sẽ hướng dẫn bạn cách kết bạn zalo không cần đồng ý tại bài viết dưới đây.

1. Vì sao nên kết nối khách hàng trên zalo?

Zalo đang trở thành một trong những môi trường kinh doanh tiềm năng nhất hiện nay bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại. Đặc biệt, mạng xã hội này hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp xây dựng tệp khách hàng mục tiêu.

Bán hàng qua zalo hiệu quả như nào
Vì sao nên chủ shop nên kết nối với khách hàng qua zalo

Sự kết nối giữa doanh nghiệp và nhóm khách hàng này trên zalo có những ưu điểm nổi bật sau:

1.1 Trả lời tin nhắn nhanh chóng, tiện lợi

Các tài khoản zalo thường là người dùng thật nên lượng tin nhắn cá nhân trên nền tảng này thường nhiều hơn so với các mạng xã hội khác. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề khi kết nối khách hàng trên zalo, mạng xã hội này hỗ trợ gửi tin nhắn tin động, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho nhiều tài khoản cùng lúc. Điều này sẽ giúp bạn tăng thiện cảm và tạo được ấn tượng tốt nơi khách hàng.

1.2 Phân loại khách hàng dễ dàng

Zalo cung cấp các loại thẻ tag giúp bạn phân loại và quản lý các tệp khách hàng mục tiêu một cách tiện lợi. Bạn có thể phân loại nhóm theo đặc điểm hành vi và từ đó dễ dàng lựa chọn cách tiếp thị phù hợp nhất với khách hàng.

1.3 Quản lý công việc thông minh, tiện lợi

Zalo cũng tích hợp tính năng thông minh cho phép bạn nắm rõ được chi tiết và các số liệu cụ thể trong công việc kinh doanh của bạn. Cập nhật các con số này là cách mà bạn review lại những gì bạn đã làm và hiệu quả của những hoạt động đó. Từ đó, bạn có thể đưa ra các điều chỉnh trong công việc để đem lại hiệu quả tốt hơn.

1.4 Tương tác trực tiếp với khách hàng

Kết nối với khách hàng trên zalo sẽ tạo ra nhiều cơ hội tương tác trực tiếp với họ hơn cho bạn. Bài đăng của bạn sẽ có thông báo đến toàn thể list bạn bè, do đó, khách hàng có thể tương tác trực tiếp ngay tại thời điểm đăng bài. 

Với các ưu điểm kể trên, có thể dễ dàng nhận thấy kết nối khách hàng trên zalo đem đến nhiều lợi thế trong kinh doanh. Và ở phần tiếp theo của bài viết, Ninja sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kết bạn zalo không cần đồng ý.

2. Hướng dẫn cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Auto kết bạn zalo không cần gửi lời mời và đối phương không cần đồng ý là một trong những tính năng mới trên zalo. Sử dụng tính năng này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước dưới đây.

cách kết bạn zalo không cần đồng ý
Cách kết bạn zalo không cần đồng ý, full 2000 bạn bè nhanh chóng

>>Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý zalo chuyên nghiệp, siêu tiện ích

Bước 1: Lưu số điện thoại của người đó vào danh bạ của bạn

Trước tiên, bạn cần lưu số điện thoại đăng ký zalo của họ vào danh bạ bản thân. Không quan trọng việc đặt tên người bạn đó trong danh bạ vì điều quan trọng ở đây là lưu được đúng số mà họ sử dụng để đăng ký zalo.

Khi đã trở thành bạn bè trên zalo, tên của người bạn đó sẽ tự động chuyển thành tên đăng ký trên zalo hoặc bạn cũng có thể tự tùy chỉnh trên nền tảng này.

Bước 2: Lưu số điện thoại của bạn vào danh bạ của người đó

Đây là bước quan trọng nhất khi thực hiện cách kết bạn zalo không cần đồng ý. Bạn sẽ cần sử dụng các kỹ năng marketing, kỹ năng tiếp thị và giao tiếp của mình để người đó lưu lại số điện thoại của bạn trên danh bạ của họ. 

Để làm được điều này, điều tiên quyết là bạn phải tạo được sự tin tưởng nơi người mà bạn muốn kết bạn. Hãy đảm bảo bạn giới thiệu thông tin rõ ràng, cụ thể để người đó nắm được thông tin.

Một bí quyết để đối phương lưu tên bạn trong danh bạ là gợi lên nhu cầu và đưa ra yêu cầu giao dịch bán hàng với họ. Điều này sẽ khiến cho người đó cảm thấy họ cần bạn và không có lí do gì mà họ lại không lưu số điện thoại của bạn.

Bước 3: Cài đặt tự động thêm bạn bè từ danh bạ trên Zalo

Trong cả quá trình, thì bước thứ 3 là bước đơn giản nhất trong cách kết bạn zalo không cần đồng ý. Khi đã hoàn thành 2 bước nêu trên, thì ở giai đoạn cuối này, bạn chỉ cần vào zalo và bật tính năng tự động thêm bạn bè từ danh bạ lên

Sau khi thực hiện xong, nếu muốn kiểm tra lại, bạn vào lại mục danh bạ và tìm tên người bạn của mình. Khi thực hiện thành công thì bạn sẽ thấy tại tên của họ có nội dung 2 người đã trở thành bạn bè zalo.

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn sử dụng tính năng tự động thêm bạn từ danh bạ của zalo. Hy vọng nội dung đem đến những thông tin bổ ích và có thể giúp bạn đọc xây dựng tài khoản zalo có nhiều bạn bè.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Group HCM:https://www.facebook.com/groups/952213511918580/

Nếu cần trợ giúp, đừng ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Hotline / Zalo: 0852 922 750
Đừng quên Follow các kênh mới nhất của chúng tôi để nhận được thông tin hấp dẫn.
Telegarm: @thangpham3152
Fanpage: Phần mềm Marketing 4.0
Youtube: Thắng Phạm Media